top of page

Cheat Day Vs Cheat Meal แบบไหนดีกว่ากัน ?


Cheat Day Vs Cheat Meal แบบไหนดีกว่ากัน ?

Cheat Day Vs Cheat Meal แบบไหนดีกว่ากัน ?

Cheat Day และ Cheat Meal คืออะไร?

หลายคนอาจจะคุ้นกับคำว่า Cheat Day และ Cheat Meal แต่เคยสงสัยไหมว่าต่างกันยังไง…


  • Cheat Meal คือ การกินอาหารตามใจปากที่เราอยากจะกินใน 1 มื้อ เช่นของที่มีแคลอรี่ที่สูง อาทิ เช่น ไก่ทอด โดนัท น้ำอัดลม หรืออาหารแปรรูปทั่วไป แต่จำกัดแค่ใน 1 มื้อเท่านั้นต่อวัน หลังจากมื้อถัดไปก็จะเข้าสู่ไดเอทเหมือนเดิม


  • Cheat Day คือการกินอาหารตามใจปากใน 1 วันที่มีแคลอรี่ที่สูงมหาศาล เหมือนกับ Cheat Meal ที่เราสามารถที่อยากจะกินอะไรก็ได้ที่เราอยากกินภายใน1วัน



สรุปได้ว่า การทำ Cheat Meal นั้นดีกว่า Cheat Day เพราะว่าสามารถคุมแคลอรี่ได้ง่ายกว่า Cheat Meal และไม่เกินกว่าที่ร่างกายต้องการมากจนเกินไป หรือหากมองเป็นเวย์ประเภทซุปเห็ดทรัฟเฟิล อาหารเสริมรสชาไต้หวัน โกโก้ สำหรับใครที่มองหาอาหารเสริมลดไขมัน ดีท็อกซ์ลดโซเดียมลดบวม คุณภาพดีได้มาตรฐานหรืออยากจะสร้างแบรนด์อาหารเสริมกับเรา สามารถติดต่อเราในช่องทางออนไลน์ iherblab โรงงานผลิตอาหารเสริม ได้เลย



หากต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมและศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ และต้องการทราบข้อมูลสารสกัดพิเศษใดๆ สามารถติดต่อสอบถาม iherb-lab โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเข้ามาได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพร้อมเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์คอยตอบทุกคำถามให้กับคุณค่ะ


Comments


bottom of page