top of page

อาหารเสริมรูปแบบลิควิคแคปซูล Liquid Cap


อาหารเสริมรูปแบบลิควิคแคปซูล Liquid Cap

อาหารเสริมรูปแบบลิควิคแคปซูล Liquid Cap

จุดเด่นของ ลิควิคแคปซูล

ถือเป็นโอกาสในการสร้างอาหารเสริมรูปแบบใหม่ ที่สามารถสร้างความแตกต่างและยกระดับมูลค่า ความพรีเมียมได้อย่างดีเยียม iherblab จะพามาทำความรู้จักให้ลึกขึ้น ในระยะเวลาสั้นๆ กับ ลิควิคแคปซูล มีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนกัน


ลิควิคแคปซูล คืออะไร

ลิควิคแคปซูล Liquid Cap คือ อาหารเสริมรูปแบบหนึ่ง ที่ใช้นวัตกรรมการนำเสนอทั้งรูปแบบแคปซูลและรูปแบบซอฟเจล รวมเข้าด้วยกัน เพราะด้วยจุดเแข็งของแคปซูล ที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพในผลลัพธ์ได้อย่างดี แต่จุดด้อยคือ นำเสนอในรูปแบบแผงฟอย ไม่สามารถยกระดับความหรูหราได้


ส่วนจุดแข็งของซอฟเจล ที่ทำให้ทานง่าย มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบสีแบบใส แต่จุดด้อยคือไวต่อแสง ไวต่ออุณหภูมิ อาจส่งผลให้ประสิทธิภาพภายในลดลง


ลิควิคแคปซูล จึงนำจุดเเข็งของทั้ง 2 แบบนี้มารวมอยู่ด้วยกัน ทำให้รูปแบบอาหารเสริมดูสวย หรูหรา และแตกต่างจากในอดีต มีประสิทธิภาพในการรักษาสารอาหารได้ดีมากขึ้น ไม่มีกลิ่นของแคปซูลมารบกวนจิตใจอีกด้วย


จุดเด่นของการนำเสนออาหารเสริมในรูปแบบลิควิค ดีอย่างไร?

  • แคปซูลมีคุณภาพ แข็งแรงกว่าแคปซูลในรูปแบบเดิมๆ

  • ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการรักษาสารสกัดในผลิตภัณฑ์

  • ช่วยลดความเสี่ยงในการเสื่อมสภาพของผลิตภัณฑ์

  • ช่วยลดปัญหาการกระทบกลิ่นของอาหารเสริม ได้อย่างดีเยี่ยม เช่น กระเทียม เป็นต้น

  • ช่วยลดการเกิดออกซิไดซ์ ของออกซิเจน ทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิคงที่

  • ช่วยคงตัวได้ดี ออกฤทธิได้รวดเร็ว



หากต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมและศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ และต้องการทราบข้อมูลสารสกัดพิเศษใดๆ สามารถติดต่อสอบถาม iherb-lab โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเข้ามาได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพร้อมเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์คอยตอบทุกคำถามให้กับคุณค่ะ

Comments


bottom of page